शुक्रवार, 21 मई 2010

ग़ूगल चाट वर काय बोलतात ... ?


मी: नमस्कारसुमित : आरे तुम्ही तर नाशिक ला जाणार होता ना?
 मी: cancel
 सुमित : का?
 मी: अचानक एक जरूरि काम याद आ गया
 सुमित : :)
  क्या है वो काम?
 मी: symantec  ने verisign  acquire केली
सुमित : सही ए. कधी?
 मी: आज
 सुमित : मस्त
 मी: मस्त मस्त मस्त
सुमित : Veri वल्या सग्ळ्या company symantec acquire  करते का?
 मी: ह्म्म
 सुमित : Veritas, Verisign etc ..
 मी: verifast?

मी: ♫
नचिकेत.मेहेन्दले@अतोसोरिगिन.com
 सुमित : तो गाणे ऐक्तोए का?♫
 मी: बहुतेक
सुमित :  तो लयी १२ चा आहे
सुमित : :D
मी: तू मुलगी बघायला गेला होतास ना?   काय झाल?
आवडीची नव्हती का तिथे एक पण?
 सुमित :
नाही रे ग़ेलोच नाही
 मी: साल्या , मग कधी जाणार?
 सुमित : आजुन वेळ अहे
 मी: घरचे काही हालचाल करत नाहिएत का?  मी पत्र लिहू का तुमच्या तिर्थरुपान्ना?
सुमित : ते करत आहेत ... पण मीच हाकलवुन लावतो स्थळ ..
 मी: परिस्तिति अवघड होइन चालली आहे तरी त्वरित व सत्वर निर्णय घ्यावा
सुमित : आवघड का होते आहे?
 मी: तुमचे आजचे वय पहाता तुम्हाला उद्या कोण मुलगी देणार ?
सुमित : आमचे वय फ़क्त २६ अहे
 मी: हा हा हा सकाळी सकाळी जोक बरे जमतात तुम्हाला
  मजा आली. खूपच मज्जा आली
  आहो २/३ वर्षापुर्विचे वय आज सान्गुन काय उपयोग
 सुमित : नही हो. आम्ही जोक नाही मारत.  हे तर सत्य आहे.
मी: तसे तर तुम्ही आजच ३२/३३ चे दिसताय ,   २६ सान्गुन कोणाला पटणार?   :D :D :D
सुमित : तस कहिही नहिए. तुम्हालाच द्रुष्टी दोश झाला आहे ...
चालयचच  तुमच्या वया प्रमाणे ते होणारच ...
 मी: अमच काय घेउन बसलात
  अमचे झाले आत सगळे
तुमची काळजी वटते हो
  म्हणुन हा प्रपन्च
  बाकी दुसरे काही नाही
सुमित : खरंच काळजी  वाटतेय तर सान्गा की तुमच्या बाघण्यातली एखादी चान्गली मुलगी ...
  ज़ी नोकरी करतेय
  ज़ी सुन्दर अहे
  ज़ी माज़ करत नाही

 मी: एवढ्या अपेक्षा ?
यातील एक तरी गोश्ट कमी करवीच लागेल
फ़ार तर  दोन गोश्टी असणरी मिळेल
सुमित : ह्म्म ..
 मी: आणी हल्लिचे मुलिंचे घटते प्रमाण पहाता
  तुम्ही त्वरा करवी हेच उत्तम
अन्यथा कहीही सम्भवू शकते
 सुमित : ह्म्म.. तुम्ही उगाच घाबरवण्याचा प्रयत्न करीत अहात
मी: नाही हो... तुम्हास घाबरवुन आम्हास काय साध्य व्हावे?
  अर्थात तुमची स्वत:चीच मनसीक तयारी झाली नसेल तर
आजुनही थांबणेच इष्ट ठरेल.
सुमित : मानसिक तयारी चा वैगेरे काहिही प्रौब्लेम नाही ..
पण आपल्याला आजुन Bachelor's life enjoy  करायचे आहे..

मी: मनसीक तयरीचा प्रौब्लेम नाहीए म्हणता.. ???
  माग तसलं वगैरे कही ????

 सुमित : हा हा .. तुम्ही पण चांगले विनोद करता
 मी: हो.. हो , हा विनोदच असावा अशी आमचीही मनापासुन इच्छा आहे हो...
 पण कसए...



 मी: कोणाबरोबर चल्लात
  फ़िरायला?
 सुमित : Office  मधले मित्र
 मी: अच्छा अच्छा असए तर...
तरीच मी म्हणतोए तुम्हि लग्नाच विचार का टळताये
 सुमित : १५-१७ दिवसान्ची ट्रिप असेल .. Bike  ने जायचे ..
 मी: आहो कोणाबरोबर फ़िरयचे वय तुमचे
आणि कोणबरोबर फ़िरताय?
  अरेरे काय हे ?
आसो
  आमच्या इथे पन एकाच जमलं
आत्ताच news  आलीय
  उद्या sweets  मिलणार
सुमित : चांगल आहे .. आम्ही पण देवू जामल्याची news  पण १-२  वर्षात ..












कोई टिप्पणी नहीं:

एक टिप्पणी भेजें

fly