गुरुवार, 29 सितंबर 2011

jabardast marathi jokes



प्रियकर आपल्या प्रियासी ला:-    मला तुझ्या डोळ्यात सगळं जग दिसत, ???
बाजूनी जाणारा एक पुणेकर विचारतो: जरा कर्वे रोड वर ट्राफिक आहे का बघ रे
 
 
 
 
 आई : चिंटू काय करतो आहेस??
चिंटू:वाचत आहे .
आई:काय वाचत आहेस?
चिंटू:आई तुझ्या होणाऱ्या सुनेचे मेसेजेस :P





♥"जेव्हा मी मोठा होईन
आणि माझी मुलगी मला विचारेल
कि, " बाबा, तुमचे पहिले प्रेम
कोण होत" ?
तेव्हा मला कपाटातून जुने
फोटो काढून दाखवायचे
नाही आहेत, मला फक्त
माझा हाथ वर करून बोटाने
दाखवायचे आहे कि, "ती किचन
मध्ये उभी आहेना तीच माझे
पहिले आणि शेवटचे प्रेम आहे " ♥




कधी कधी चुकण्यात सुद्धा मजा आहे.....
रडत खडत का होईना पण हे आयुष्य जगण्यात सुद्धा मजा आहे...






प्रभू स्मरला, भक्त रंगला, प्रभूच्या त्या कीर्तनी.. मम आत्मा एकरूप झाला ||धृ||
सुख असे ते काय अन दुःखाचे फळ ते काय,
लोभी अशा मज माणसासी वैराग्याचे मोल ते काय?
वाजे मृदंग, वाजे चिपळ्या, वाजे हृदयाची मंद हुरहूर..
प्रभू स्मरला, भक्त रंगला, प्रभूच्या त्या कीर्तनी.. मम आत्मा एकरूप झाला ||धृ||

राहो चित्ती प्रेम तुझे, वाहिले जरी अश्रूंचे झरे,
परी मज ते ना उमजले, अंतरी भाव दाटुनी आले,
एक तो समर्थ असे, समर्थ मज करी जगण्या जीवन हे,
प्रभू स्मरला, भक्त रंगला, प्रभूच्या त्या कीर्तनी.. मम आत्मा एकरूप झाला ||धृ||

मी अज्ञानी, शुल्लक अणु, विश्वरूपी तू कसे पाहावे,
पुण्याचे करितो संचय, पापाचे जरी भारता घडे,
या धरती, या वाळवंटी, चालत आहे आत्मा तरी,
प्रभू स्मरला, भक्त रंगला, प्रभूच्या त्या कीर्तनी.. मम आत्मा एकरूप झाला ||धृ|| 
-प्रसाद पिंपळकर.




तु होतीस डोळे पुसायला
म्हणुन, रडायला हीआवडायचं..
तु होतीस समजुन घ्यायला
म्हणुन, चुकायला हीआवडायचं..





कभी हम युवराज के छक्के और धोनी के बालों के लिए मर गए,
कभी हम सलमान के चरित्र, मधुबाला के चेहरे और कैटरीना कि चालों के लिए मर गए,
कभी हम अमेरिका के वीसा और IT की Job के लिए मर गए,
............कहीं होंगे भगत सिंह तो कहते होंगे - यार सुखदेव, राजगुरु

..... हम भी किन सालों के लिए मर गए ! .





चारित्र्याचा विकास सुसंगतीत होतो आणि बुध्दीचा विकास एकांतात होतो.

कोई टिप्पणी नहीं:

एक टिप्पणी भेजें

fly