बुधवार, 19 अक्तूबर 2011

मराठी उखाणे 11

------रावांचं नांव घेतें अखंड चुडा भरा आज.
प्राथमिक शाळेंत ज्ञानाची वाहते सरिता
------रावांचं नांव घेतें मैत्रिणींच्या आग्रहाकरितां.
रुणझुण जातें, खिडकीवाटे पाहतें, खिडकीला तीन तारा,
आडकित्त्याला घुंगरं बारा, पान खातें तेरा तेरा, घाम आला दरादरा
------राव बसले पलंगावर तर मी घालतें वारा.
रातराणीच्या सुगंधानं निशिगंध झाला मोहित
------रावांना आयुष्य मागतें सासुसासर्यारसहित.
उभी होतें मळ्यांत, नजर गेली तळ्यांत, पांचशेंची कंठी
------रावांच्या गळ्यांत.
वेणीफणीच्या पेटीला बिलवरी आरसा
------रावांना घास घालतें अनारसा.
अनुसया, सीता, सावित्री होऊन गेल्या जगीं सती तीन
------रावांच्या चरणीं बाई मी असतें सदा लीन.
गळ्यांत सरी वाकूं कशी, पायांत पैंजण चालूं कशी
------राव बसले मित्रापाशीं तर मोठयानं मी बोलूं कशी ?
पिकलेल्या पानांत बदाम घातले किसून
------रावांना विडा देतें पलंगावर बसून .
चहा केला, चिवडा केला, कॉफी केली ताजी
------रावांचं नांव घेतें सर्वांची होती म्हणून मर्जी.
मोठमोठया आकाराचे मोतीं वेचून काढले बारा
------रावांचे नांव घेतें माझं नांव तारा.
सोन्याची बुगडी, मोत्यांचा कळस
------रावांचं नांव घेण्याला मला नाहीं आळस.
आले राम सीता न्‌ लक्ष्मण दीर,
------रावांचं नांव घेतें मंडळींनो व्हा स्थीर.
काळ्या गाईचें लोणी, कड कड कढविलें,
------रावांचे महालांत कारंजें उडविलें.
हापूस आंबा पायरी, त्याच्या केल्या फोडी,
------रावांच्या आंगठीवर राधाकृष्णाची जोडी.
दारीं होती तुळस, तिला घालते पळी पळी पाणी, पहिली होती आईबापांची
तान्ही आतां झालें ------रावांची राणी.
मी होतें मळ्यांत, चंद्र दिसतो तळ्यांत
------रावांच्या नांवानें मंगळसूत्र बांधतें गळ्यांत.
समुद्रात आली भरती, नदीला आला पूर
------रावांच्यासाठीं आईबाप केले दूर.
गणपतीच्या डोक्यावर ठेवलें हिरेमाणकांचें छत्र
------रावांच्या नांवानें बांधतें मंगळसूत्र.
सोळा वर्षांपर्यंत होतें माहेरच्या मायेंत
------रावंच्यासाठीं जाईन सासरच्या छायेंत.
विद्येचा नसावा अभिमान, श्रीमंतीचा नसावा गर्व
------रावांचं नांव घेतें ऐकत आहेत सर्व.
द्वारकेचा राजा, पाठीराखा द्रोपदीचा
------रावांना मी घांस देतें साखरभाताचा.
आप्तांची भेट प्रेमाला येते भरती

कोई टिप्पणी नहीं:

एक टिप्पणी भेजें

fly