बुधवार, 19 अक्तूबर 2011

मराठी उखाणे 6




बुलढाण्याला जातांना लागतो अजिंठयाचा घाट
------रावांचा आहे पाटलांसारखा थाट.
कपाशीचं शेत बोंडांनीं फुललं, भिरभिर नजर टाकतांना------पाटील खुललं.
जवारीचं पीक मोत्यांचे दाणे, भरल्या शेतांतून चालले
------पाटील राणे.
शेतीचे दागिने नांगर, ईळा, कोयता, मी रांधते बिगी बिगी
------पाटील खातो आयता.
बुलढाण्याच्या घाटांतून मोटार चालली वळणानं लक्ष्मीसंगं
------बुवा गप्पा करतात ऐटीनं.
विद्येचा अभिमान नसावा, स्वाभिमान देशाचा राखावा
------रावांसह करावी मी स्वदेशाची सेवा.
कन्या होतें मी मातृगृहीं, स्नुषा होऊनी आले सासरीं
------राव पति मिळाले भाग्यवान मी ठरलें खरी.
लालन पालन आजवरी मातेचं पांघरुण मायेचं
------पति मिळाले जीवन सौंगडी खरंच नशीब माझं भाग्याचं.
ह्रुदयाची श्रीमंती, नीति, धर्म न त्यजीन कधीं
------रावांचे लाभो सहकार्य विनंती थोरपदीं.
कुणाची करुं नये निंदा, कुणाचं काढूं नये वर्म,
------रावांच्या जीवावर हाच पाळीन धर्म.
ऋण काढून सण करणं संसाराला दूषण
------रावांच्या सह मानानं जगणं हेंच आहे भूषण.
मानापानासाठी खोटेपणा नसावा
------रावांच्या पत्नीनं हाच नियम पाळावा.
धनदौलत मिळवतांना लाचलुचपत नसावी
------रावांची पत सर्व लोकांत असावी.

नोकरी असो, धंदा असो, नीतिमत्ता पाळावी
------रावांच्या सहवासात सुंदर तत्त्वें असावी.
यमुनेच्या तीरावर कृष्ण वाजवितो मुरली
------रावांच्या जिवावर सगळी हौस माझी पुरली.
देशांत देश हिंदुस्थान सरसा
------रावांना घास घालतें गोड अनारसा.
तूप वाढण्याला घेतें चांदीचा चमचा
------रावांना घास घालतें बुंदीच्या लाडूचा.
नागपूर माझें माहेर, नाशिक माझें गांव,
------रावांचें नांव घेतें शेवंती माझें नांव.
लावीत होते कुंकूं, त्यांत होतें मोतीं
------रावांसारखे भर्तार जन्मोजन्मीं चिंतीं.
चंदनाचे पाट त्यावे रुप्याचें ताट
------राव माझे भुकेले सोडा माझी वाट.
ठाण्याच्या डोंगरावर फुलला पळस
------रावांच्या छत्रीला सोन्याचा कळस.
झारी झारी पाउस लागे मोत्यांच्या धारा
------रावांच्या छत्रीला लावला पोवळ्यांचा तुरा.
मुंबईपासून पुण्यापर्यंत पेरला लसूण
------राव गेले रुसून तर आणतें त्यावर बसून.

कोई टिप्पणी नहीं:

एक टिप्पणी भेजें

fly