शुक्रवार, 7 अक्तूबर 2011

गाणी डाउनलोड करण्यासाठी



खालील गाणि डाउनलोड करण्यासाठी www.mp3skull.com ला भेट द्या आणि शोधा म्हणजे सापडेल.

 नविन गाणी

    भोलानाथ । पाऊस पडेल काय?
    असावा सुंदर चॉकलेटचा बंगला
    जीवनातील घडी अशीच राहू दे
    आनंदाचे डोही आनंद तरंग
    खेड्यामधले घर कौलारू
    घन घन माला
    तोच चंद्रमा नभात
    अमृताहुनी गोड नाम तुझे देवा
    भातुकलीच्या खेळामधली
    ऐरणीच्या देवा तुला
    दत्त दिगंबर दैवत माझे
    आज गोकुळात रंग खेळतो हरि
    केशवा माधवा तुझ्या नामात
    जन पळभर म्हणतील
    गगन सदन तेजोमय
    तुझ्या गळा माझ्या गळा
    गोरी गोरी पान
    येरे येरे पावसा रुसलास कां?
    गेले ते दिन गेले
    गणराज रंगी नाचतो
    तुला पाहते रे तुला पाहते
    येणार साजण माझा
    लाजून हांसणे अन्‌
    ते दूध तुझ्या त्या घटातले
    शुभं करोती म्हणा
    एका तळ्यात होती
    या कातरवेळी पाहिजेस तू जवळी
    केव्हा तरी पहाटे
    ज्ञानियांचा राजा
    मधु मागसी माझ्या सख्या परि
    जगी ज्यास कोणी नाही
    रम्य ही स्वर्गाहुनी लंका
    दिवस तुझें फुलायचे
    चांफा बोलेना
    फुलले रे क्षण माझे
    भेट तुझी माझी स्मरते
    जयोस्तुते श्री महन्‌ मंगले
    हृदयी जागा तू अनुरागा
    विसरलशील खास मला
    ने मजसी ने परत मातृभूमीला
    मी डोलकर, डोलकर
    जिथे सागरा धरणी मिळते
    जिवलगा राहिले रे दूर घर माझे
    ये रे घना ये रे घना
    असा बेभान हा वारा
    सावळाच रंग तुझा
    माझा होशिल का?
    त्या फुलांच्या गंधकोषी
    माझे माहेर पंढरी
    ही वाट दूर जाते
    सर्वात्मका सर्वेश्वरा.

कोई टिप्पणी नहीं:

एक टिप्पणी भेजें

fly