शुक्रवार, 10 मई 2013

माकड आणि ड्रम


मद्रास जवळील वन मध्ये बोलणे आणि गाणे शकलो एक गोंडस थोडे माकड होती. एक दिवस एक वन मध्ये एक झाड वर प्ले होते. एका ट्री पासून उडी मारणारा असताना, काटा त्याची शेपूट ते अडकले. हे माकड छान वेदना दिली. त्यामुळे गावात गेलो. त्याचे मार्ग वर, एक चाकू एक काका भेटले. माकड त्याचे शेपूट पासून काटा काढण्यासाठी त्याला विनंती केली. की मनुष्य देखील सहमती आणि तो चाकू वापरून काटा काढण्यासाठी प्रयत्न केला. दुर्दैवाने शेपूट कापून केले. माकड फार दुःखी आणि चिडलेले बनले. पण आपण सुरी माझे शेपूट कापून आहेत ", मनुष्य सांगितले. त्यामुळे तुम्ही मला चाकू द्या. आपण नसल्यास, मी चोरणे होईल. "मनुष्य त्वरित मान्य आणि वानर त्याच्या चाकू दिला. माकड येथे आणि तेथे उडी मारली आणि गायन सुरु केले, "मी शेपूट हरवले पण Dum Dum Dum एक चाकू,,, आला"
इथे आणि तेथे होते असताना आंबा एक बास्केट पार पाडण्यासाठी होता दुसरा माणूस भेटले. गरीब माणूस mangos कापून एक चाकू येत नाही. त्यामुळे तो वानर एक चाकू येत होती पाहिले तेव्हा तो वानर विचारले, "तुम्ही माझ्याशी चाकू द्या शकता का? मी कट आणि खाण्याची एक आंबा आणि आपल्याला ते परत देईल. "वानर मान्य आणि त्याला चाकू दिला. त्या मनुष्य आंबा कापून सुरु. त्याने प्रथम आंबा बोगदा आला असताना देखील दुर्दैवाने चाकू, तोडले. माकड त्याला shouted, तुम्ही माझ्या चाकू तोडले. त्यामुळे तुम्ही मला सर्व mangos द्या. आपण नसल्यास मी चोरणे होईल. "मनुष्य भीती वाटायला लागली होती आणि वानर दिली, mangos त्याच्या टोपली, त्याच्या डोक्यावर mangos च्या टोपली पार पाडण्यासाठी वानर सिंग चे भू.का. रुप," मी माझ्या शेपूट हरवले पण Dum Dum एक चाकू, आला , Dum, मी चाकू हरवले पण Dum, Dum, Dum mangos खूप होती. "
ते असे होते करताना वानर त्याच्या पाईप एक संगीतकार भेटले. गरीब संगीतकार फार भुकेलेला होता. त्यामुळे mangos पार पाडण्यासाठी वानर पाहिले, तो माकड प्रिय, मी फार भुकेलेला आहे "विचारले. आपण मला काही mangos देऊ शकतात. "वानर मान्य आणि त्याच्याकडे mangos च्या टोपली दिली. संगीतकार अतिशय भुकेलेला होता आणि त्यामुळे त्याला बास्केट मध्ये सर्व mangos खाल्ले. हे माकड फार क्लेशकारक केली. तो म्हणाला, "आपण सर्व माझ्या mangos बंद पूर्ण, संगीतकार सांगितले. मी ते आवडत नाही. मी आपला पाईप द्या. नाहीतर मी ". आपण हानी होईल संगीतकार ते आवडत नाही पण वानर घाबरत केली ती त्याच्या पाईप दिली. माकड आता "सिंग चे भू.का. रुप मी शेपूट हरवले पण एक चाकू, Dum, Dum, Dum, मी चाकू गमावली होती पण, मी mangos खूप Dum, Dum, Dum, मी mangos गमावली होती पण मी गाणे एक पाईप आला , Dum Dum, Dum. "
ते असे होते, तेव्हा वाईट रीतीने त्याच्या ड्रम व गाणे एक पाईप होते कोण पडघम वाजवणारा भेटले. तो म्हणाला, "मी केवळ एक ड्रम येत आहे, वानर विचारले. पण ड्रम सह पाईप प्ले, तर छान होईल. आपण मला आपल्या पाईप देऊ शकतात. "वानर मान्य. पडघम वाजवणारा पाईप प्ले प्रयत्न केला तेव्हा ते spoiled आला. हे माकड फार क्लेशकारक केली, तर तुम्ही माझ्या पाईप spoiled आहेत ", पडघम वाजवणारा सांगितले. त्यामुळे आपण मला आपल्या ड्रम द्या. नाहीतर मी सुरवातीपासून होईल. "पडघम वाजवणारा वानर घाबरत होते आणि त्यावर ड्रम दिली. माकड आता "सिंग चे भू.का. रुप मी शेपूट हरवले पण एक चाकू, Dum, Dum, Dum, मी चाकू गमावली होती पण मी mangos खूप Dum, Dum, Dum, Dum Dum, Dum हरवले आला, आणि मी माझ्या mangos परंतु मी गाणे एक पाईप आला. मी पाईप हरवले पण एक ड्रम, Dum, मऊ नाकाची बंदुकीची गोळी होती. "वानर फार ते कोणाशीही ते देऊ नाही ड्रम आवडले.

कोई टिप्पणी नहीं:

एक टिप्पणी भेजें

fly