शुक्रवार, 10 मई 2013

हंस मुलगा

कार्तिक खूप चांगला मनुष्य होता. त्याने घरात Saral नावाची मुलगी होती. एकदा कार्तिकला वन माध्यमातून चाला द्वारे जवळचं पासून परत आला. मुंबईला मोठी लेक ओलांडणे करताना त्याने हंस यांनी कामकाज पाहिले जात वाइड मुलगा पाहिले. कार्तिकला हंस जवळ गेला आणि त्याने मुलाला नंतर दिसेल की त्याला सांगितले. त्यांनी त्या मुलाला घरी आणले आणि त्याला Hamsa Puthra म्हणतात. काही वर्षानंतर त्याच्या पत्नीने कारण काही आजारपणे मृत्यू झाला. पत्नी अधिक होती, त्याच्या घरात Thadaga नावाची शिजू गुंतलेले. Thadaga काही जादू माहित कोण खूप वाईट महिला होती. तिने Saral आवडले आणि ती जादू बद्दल माहित काय तिला खूप शिकवले. एक दिवस कार्तिकला व्यवसाय वर एक लांब बंद शहर गेलेले होते तेव्हा, Saral Thadaga खूप बंद विहिरीजवळ पाणी खूप आणत पाहिले. स्वाभाविकच ती अतिशय जिज्ञासू बनले आणि नंतर Thadaga मी मुलगा Hamsa Puthra आवडत नाही ", असे उत्तर दिले" Auntie, का तू इतकी जास्त पाणी आणत आहेत? ", Thadaga विचारले. उद्या सकाळी मी सकाळी लवकर बाह्यांग आणि सर्व पाणी उकळणे होईल. तो झोपलेला, तेव्हा मी त्याला वर ओतणे होईल, म्हणून त्याला मरतात. कृपया त्याला हे सांगू नका. नंतर नंतर आम्ही एक फार छान वेळ असू शकते. "फार Hamsa Puthra आवडला खूप छान मुलगी होती Saral. तर म्हणाली आणि Thadaga च्या योजना विषयी त्याला सांगितले. दोन्ही एकमेकांना आवडले, त्या रात्री] दूर चालवा ठरविले. त्यांना झोप आहेत असे acted आणि रात्री वन ला दूर संपली. Thadaga सकाळी अप वेक चे भूतकाळी रुप आणि दोन्ही मुले दूर चालवा होते पाहिले. ती मुले शोधण्यासाठी आणि त्यांना परत आणण्यासाठी स्वार झालेला तीन नोकर पाठविले. परत एक अंतर पासून घोडा वर पुरुष पाहून Saral "मी खूप आवडेल आणि मी नेहमी होईल." Hamsa Puthra सांगितले Hamsa Puthra ", Saral उत्तर दिले, मी खूप आपण खूप आवडतात आणि मी व्हा. "एक गुलाबाची प्लांट मध्ये या Saral बदलला Hamsa Puthra श्रवण आणि ती वनस्पती वर गुलाबाची फ्लॉवर बनले. एक अंतर त्यांना पाहिले होते नोकर मुले गवसणे नाही पण एक गुलाबाची फूल एक गुलाबी वनस्पती केवळ होते आढळले. त्यांना जाऊन या बद्दल Thadaga सांगितले. Thadaga त्यांना सांगितले, "आपण फूल्स, आपण गुलाबाची फ्लॉवर उचलले आणि मला ते आणले पाहिजे. प्रत्यक्षात Saral आहे. आपण पुन्हा जा आणि त्यांचा शोध घ्या. "तीन पुरुष पुन्हा त्यांच्या घोडा वर गेलो आणि एक अंतर मुलांना पाहिले. Saral "मला खूप आवडेल आणि मी नेहमी होईल.",, Hamsa Puthra सांगितले Hamsa Puthra, उत्तर त्यांना पाहात "Saral, मी खूप आपण खूप आवडतात आणि मी व्हा." मग Saral बदलले Hamsa Puthra मध्ये मंदिर आणि ती मंदिरात देवी बनले. त्यांना धावांचे आव्हान होते पुरुष जवळ आले तेव्हा ते Saral आणि Hamsa Puthra पाहण्यासाठी सक्षम नाही पण केवळ एक मंदिर पाहण्यासाठी सक्षम होते. त्यामुळे त्यांचा परत गेला आणि तो Thadaga सांगितले. Thadaga त्यांना सांगितले यावेळी, "आपण फूल्स, मंदिर Hamsa Puthra होती आणि देवी Saral होते. आपण मला देवी आणले पाहिजे. या वेळी मी देखील आपण व येतील. "मग तीन पुरुष आणि Thadaga Saral आणि Hamsa Puthra नंतर गेला. त्यांना पाहून Saral "मी खूप आवडेल आणि मी नेहमी होईल." Hamsa Puthra विचारले Hamsa Puthra, असे उत्तर दिले, "मी खूप आपण खूप आवडतात आणि मी सोडून कधीही, Saral." मग Saral बदलले Hamsa Puthra मध्ये एक फार मोठे लेक आणि ती लेक खूपच हंस बनले. Thadaga की Saral हंस पक्षी होता ओळखू शकते. तिने हंस पक्षी पकडणे पाणी मध्ये आला. पण हंस जोरदार तिच्या पक्षाची चोच तिच्या दाबा आणि Thadaga बुडणे होते. हे का पहात नोकर दूर संपली आणि त्या वेळी परत आले कार्तिकला, त्याची माहिती सर्वकाही. कार्तिकला तत्काळ मुलांच्या शोधात आले आणि त्यांनी खूप चांगली काळजी घेतली.

कोई टिप्पणी नहीं:

एक टिप्पणी भेजें

fly