रविवार, 5 जनवरी 2020

महिलांसाठी खास मराठी उखाणे (Marathi Ukhane for Female)



महिलांसाठी खास मराठी उखाणे (Marathi Ukhane for Female)



  • कामाची सुरूवात होते श्रीगणेशापासून, …. चे नाव घ्यायला सुरूवात केली आजपासून
  • कामाची सुरूवात होते श्रीगणेशापासून, टिंब टिंब . चे नाव घ्यायला सुरूवात केली आजपासून
  • यमुनेच्या प्रवाहात ताजमहालाचे पडते प्रतिबिंब ----- चे नाव घेण्यास मी करत नाही विलंब.
  • यमुनेच्या प्रवाहात ताजमहालाचे पडते प्रतिबिंब --टिंब टिंब -- चे नाव घेण्यास मी करत नाही विलंब.
  • गोकुळाच्या कुंजवनात श्रीकृष्ण वाजवतो बासरी, ........ रावांचं नाव घेऊन निघाले मी सासरी
  • गोकुळाच्या कुंजवनात श्रीकृष्ण वाजवतो बासरी, ....टिंब टिंब .... रावांचं नाव घेऊन निघाले मी सासरी
  • वर्षाऋृतूत वरूणराजाने केली बरसात, ..... चे नाव घेण्यास केली मी सुरूवात.
  • वर्षाऋृतूत वरूणराजाने केली बरसात, ..टिंब टिंब ... चे नाव घेण्यास केली मी सुरूवात.
  • बारीक मणी घरभर पसरले, …… साठी माहेर विसरले
  • बारीक मणी घरभर पसरले, टिंब टिंब …… साठी माहेर विसरले
  • पुरूष म्हणजे सागर, स्त्री म्हणजे सरिता, ….. रावाचं नाव घेते तुम्हां सर्वांकरिता.
  • पुरूष म्हणजे सागर, स्त्री म्हणजे सरिता, …टिंब टिंब .. रावाचं नाव घेते तुम्हां सर्वांकरिता.
  • लग्नात लागतात हार आणि तुरे, …. च्या नाव घेण्याचा आग्रह आता पुरे
  • लग्नात लागतात हार आणि तुरे, टिंब टिंब …टिंब टिंब . च्या नाव घेण्याचा आग्रह आता पुरे
  • चंदनी पानात मुग्ध कळी हसली, …. रावांच्या प्रेमात मी नकळत फसली
  • चंदनी पानात मुग्ध कळी हसली, टिंब टिंब …. रावांच्या प्रेमात मी नकळत फसली
  • रुपेरी सागरावर चंदेरी लाट, …. रावांचं नाव घेते सोडा माझी वाट
  • रुपेरी सागरावर चंदेरी लाट, टिंब टिंब …. रावांचं नाव घेते सोडा माझी वाट
  • परसात अंगण, अंगणात तुळस, …. नाव घ्यायचा मला नाही आळस.
  • परसात अंगण, अंगणात तुळस, …टिंब टिंब . नाव घ्यायचा मला नाही आळस.
  • रूक्मिणीने केला पण कृष्णाला वरीन, …. च्या साथीने आदर्श संसार करीन
  • रूक्मिणीने केला पण कृष्णाला वरीन, …टिंब टिंब . च्या साथीने आदर्श संसार करीन
  • हो-नाही म्हणता म्हणता लग्न जुळले एकदाचे, …. मुळे मिळाले मला सौख्य आयुष्यभराचे
  • हो-नाही म्हणता म्हणता लग्न जुळले एकदाचे, …टिंब टिंब . मुळे मिळाले मला सौख्य आयुष्यभराचे
  • इंग्रजीत म्हणतात मून, …. चंं नाव घेते …. ची सून
  • इंग्रजीत म्हणतात मून, …टिंब टिंब . चंं नाव घेते ….टिंब टिंब  ची सून
  • सर्वांना नमस्कारासाठी जोडते हो हात. …. रावांचे नाव घेते पण सोडा माझी वाट
  • सर्वांना नमस्कारासाठी जोडते हो हात. …टिंब टिंब . रावांचे नाव घेते पण सोडा माझी वाट
  • आवडतं सर्वांना पुढचं पाऊल, …. चं नाव घेते कुंकू लावून
  • आवडतं सर्वांना पुढचं पाऊल, टिंब टिंब …. चं नाव घेते कुंकू लावून
  • चांदीच्या ताटात गाजराचा हलवा. ….टिंब टिंब . रावांचे नाव घेते सासूबाईंना बोलवा
  • चांदीचे जोडवे पतीची खूण, …. रावांचे नाव घेते …. ची सून
  • चांदीचे जोडवे पतीची खूण, टिंब टिंब …. रावांचे नाव घेते …. ची सून
  • आकाशात उडतोय पक्ष्यांचा थवा, …. चे नाव घ्यायला उखाणा कशाला हवा
  • आकाशात उडतोय पक्ष्यांचा थवा, …टिंब टिंब . चे नाव घ्यायला उखाणा कशाला हवा
  • आदेश भाऊंचा कार्यक्रम आहे होम मिनिस्टर, याचं नाव घेते करून मॅरीज रजिस्टर
  • आदेश भाऊंचा कार्यक्रम आहे होम मिनिस्टरटिंब टिंब याचं नाव घेते करून मॅरीज रजिस्टर

1 टिप्पणी:

fly